Chính sách đổi trả

Quý khách vui lòng thông báo cho pPlay khi:

- Sản phẩm có lỗi ngoại quan (trầy xước, hư hỏng bên ngoài, bể vỡ): 3 ngày kể từ khi nhận hàng thành công.

- Sản phẩm giao sai hoặc giao thiếu: 7 ngày kể từ khi nhận hàng hàng thành công.

Lưu ý: 

- Không áp dụng đổi/trả/bảo hành với sản phẩm quà tặng. 

- Chỉ hỗ trợ trả hàng nếu quà tặng/sản phẩm bán kèm/sản phẩm mua theo gói còn nguyên mới, và được gửi lại đầy đủ.

pPlay sẽ tiến hành hoàn tiền đến quý khách ngay sau khi quy trình kiểm tra đánh giá chất lượng sản phẩm đổi/trả hoàn tất. Quy trình này có thể cần khoảng 1 ngày làm việc. Thông tin về thời gian hoàn tiền cụ thể cho từng trường hợp đổi/trả sẽ được cập nhật đến quý khách qua email hoặc SMS.

Quý khách có thể lựa chọn 1 trong những phương thức hoàn tiền sau:

Phương thức hoàn tiền

Thời gian thực hiện hoàn tiền

Trả tiền nhận hàng COD

Chuyển khoản trong ngày

Chuyển khoản

Trong ngày

(*) Lưu ý:

- Đối với thẻ ngân hàng, số tiền được ngân hàng chuyển vào tài khoản quý khách sẽ là trong ngày (tùy theo chính sách của từng ngân hàng). 

- Làm việc cả ngày T7, CN và ngày lễ.

Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo chi tiết hơn ở chính sách đổi trả hàng hóa của pPlay.

Lưu ý

Mặc dù các bộ đồ chơi lắp ráp LEGO chính hãng được sản xuất với những tiêu chuẩn và quy trình tốt nhất đến từ tập đoàn LEGO, sẽ vẫn có những lúc 1 hay vài mảnh ghép sẽ thiếu (hoặc dư) khi bạn lắp ráp. Mặc dù sẽ không thực tế khi pPlay.vn sẽ phải đổi trả một bộ đồ chơi LEGO giá trị lớn khi 1 mảnh ghép bị thiếu từ mô hình của bạn, nhưng Tập đoàn LEGO đã có chính sách "gửi mảnh ghép bị thiếu tận nhà" (xem tại https://www.lego.com/en-US/service/help-topics/bricks-and-sets/replacement-parts/missing-pieces)

Họ sẽ yêu cầu hóa đơn bán hàng từ pPlay.vn và chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hóa đơn đó. Bạn chỉ cần đợi 10 ngày là bạn sẽ nhận được các mảnh ghép bị thiếu tận nhà từ Tập đoàn LEGO!

Hướng dẫn từ Tập đoàn LEGO: "We're sorry that something was missing from your new LEGO set. Don't worry though, we can send the part you need directly to your home. Please visit the Bricks & Pieces section of our Customer Service website to request what you need to finish your set. If you can't find the part listed, make sure you include a complete description of the part (the page number in the instruction booklet is a good guide) along with the set number. We'll send you a confirmation email when your part is shipped."

Yêu cầu gửi mảnh ghép bị thiếu tại https://www.lego.com/en-us/service/replacementparts